Xin chào các bạn sinh viên Trường Đại học Tây Bắc,
Để hướng tới việc đào tạo tín chỉ, năm nay nhà trường quyết định sẽ cho các em đăng ký môn học qua mạng. Vì thế các môn mà sinh viên đăng ký học tập trong học kỳ I năm học 2013 mới được hiển thị trên thời khóa biểu của sinh viên website. Nhưng thời khóa biểu của từng lớp là đã có rồi các em nhé.
Các em có thể xem TKB lớp bằng cách:
1. Vào EduWeb
2. Xem TKB
3. Toàn Trường -> OK
4. Từ ô Môn học, chỉnh thành Chọn Lớp
a. Chọn đúng mã lớp cần xem. Ví dụ: 10510101
b. Xem dạng tuần thì các em có thể xem TKB theo từng tuần,
(còn xem dạng HK thì TKB sẽ hiển thị học theo thời gian từ ngày dd/mm/yyyy tới ngày dd/mm/yyyy)
c. Chọn
d. Chọn Tuần học mà các em muốn xem (chú ý thời khóa biểu các tuần có thể khác nhau)
Tới ngày hôm qua 31/8 mình mới chính thức nhận được tài khoản để có thể đưa thời khóa biểu của các bạn lên trang web của nhà trường được. Nên việc triển khai công khai thời khóa biểu của các em bị chậm trễ một chút.
Chương trình học tập và kế hoạch giảng dạy của K51, K52 đã rõ ràng và có thời khóa biểu theo từng lớp rồi các em nhé. Của K53, K54 thì nhà trường vừa mới thay đổi lại Kế hoạch thực hiện của năm nay, vì thời gian rất gấp, nên thời khóa biểu của các em K53 sẽ bị chậm lại một chút.
Để có thời khóa biểu của riêng mình, mỗi sinh viên sẽ phải đăng nhập vào EduWeb (http://app.utb.edu.vn/daotao/) . Sau đó các em vào phần ĐĂNG KÝ MÔN HỌC
Trong trang mà các em quan sát thấy, có rất nhiều dòng phức tạp phải không. Các em hãy nhớ mã số sinh viên của mình nhé. Bỏ 4 số cuối đi, và tìm ra lớp có mã giống như vậy, và đăng ký vào tất cả các môn của lớp đó nhé (các môn theo thời khóa biểu mà các em nhận được từ lớp trưởng)
Ví dụ mã sinh viên của em là : 145XYZ0125 thì các em tìm và đăng ký vào lớp 145XYZ01 nhé
Riêng các bạn học tại các lớp A, B, C như Mầm Non C, thì các bạn theo số nhé: thay 01 bằng 02 (cho lớp B), 03 (cho lớp C);
Có vấn đề gì khó khăn về thời khóa biểu, các em liên hệ với bạn lớp trưởng để tổng hợp lại thông tin và lớp trưởng gửi qua ý kiến sinh viên nhé.
|